11 ธันวาคม 2552

Nissan 215sx Street Use

มาแล้ว กับงาน แปลงหน้า สดๆใหม่ๆ คันนี้ผมทำ 2 -3 วันครับ ศึกษา อะไรมาเยอะเลยที เดียว
เพราะ เห็น 200sx คนไทยชอบ เอาไป Face Off เป็น S15 กันเยอะมากมาย
มันอาจ โหลไปแล้ว ละมั้ง สำหรับเมืองไทย *0*

คันนี้ แต่ง ออกมาแนว Street use ใช้ Model เดิมๆ ของ คุณ GTA sa Street Drift เลยครับ
แล้ว มา Face Off เป็น S15 ภายใน ยัง คง เดิมๆ และ เครื่องเสียง ติดรถ จาก เจ้าของเดิมเค้า หมดเลย

ชุดแต่งของ 215sx คันนี้ ก็มี
ไฟ ท้าย โดนัท ของ 200sx จาก GTA sa Street Drift ครับ
กันชนหน้า - ข้าง - ท่อ ไอเสีย จาก สำนัก TOP SECRET ครับ
ล้อ ENKEI ES6 งามๆ จาก พี่ ClubTH ครับ


Credit :

GTA SA Street Drift
GTA inside
ClubTH




แก้ไข

ผมแจก แบบ 2 แบบ นะครับ

แบบแรก คือเปลีย่นสีไม่ได้เป็นสีเขียวอย่างเดียว (แบบในรูป) ตามLinkครับ >> Download <<<

แบบที่ 2 คือเปลี่ยนสีได้ ครับ ตาม แบบในเกม ปกติครับผม >>>> Download <<<

ขอโทษด้วยน่อ - - ลืม ไป
ดูรูปกันยาวๆ ไปเลยละกัน ไม่อยาก แพร่ม อะไรแล้ว *0*



Lucky

5 ความคิดเห็น:

  1. ลงพวกลำโพง พวงมาลัย กับเครื่องยนต์อะครับ ลงใช้โปรแกรม txd ปะ ??

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ15 เมษายน 2553 เวลา 06:36

    พี่คับ ผมเห็นเจ้านี่ละหลงรักเลยคับ
    แต่ผมอยากให้ แก้ไรเล้กน้อยอ่ะคับ
    คือสเกิี๊ืดหน้าผมสังเกตุเห็น ไอตรงที่ท่อ
    อินเตอร์คูเลอร์เสียบเข้าไปอ่ะคับ จริงๆตรงนั้นน่าจะเป็นสีดำ
    แล้วก็อยากให้เวลารถชน อะไร อยากให้มี ดาเมจ หน่อยอ่ะคับ

    ผมไม่เคยปั้นม้อดก็จริง ไม่รู้ว่า ยากหรือง่ายแค่ไหน

    แต่ถ้ามันไม่ยากมากผม ขอรบกวนพี่ช่วยทำแล้วปล่อยออกมาอีกครั้งหน่อยคับ
    ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2553 เวลา 18:11

    พี่คับ ทามไมของผม

    ขับไม่ได้อะคับ

    ตอบลบ
  4. พี่ ๆ ๆ อ่อ คือว่า ลิ้ง ดาวโหลดไม่ได้อ่ะ ครับ ไม่รุ้ว่าโหลดยังไง สอน ทีครับ kaoarungkan@hotmail.com

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2554 เวลา 06:07

    พวกพี่ๆ ในนี่ครับ ผมขอ modรถใน gta แบบ เดิมๆหน่อยได้ปะครับ

    มันแลค อะครับพี่ ช่วยสร้าง mod แบบเดิมๆให้ผมหน่อยนะ รถ

    1.club
    2.INFERNUS
    3.hotring
    4.jester
    5.zr350

    ช่วยหน่อยนะครับพวกพี่ๆ ที่มีฝีมือเก่งๆ ผมสงสารคอมผมอะครับ มันแลค

    เดวมัน พัง อะ T_T

    ตอบลบ

 
The Beginning RE:Make